http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN OKAMURA SANYO

Ngày 25/08/2016 vừa qua, Lễ ký kết hợp tác liên doanh thành lập Công ty Cổ phần Bất động sản Okamura Sanyo đã thành công tốt đẹp với sự tham dự của 03 bên liên doanh là: Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình (HoaBinh House), Công ty TNHH Okamura Home Nhật Bản (Okamura Home) và Tập đoàn Sanyo Homes của Nhật Bản (Sanyo Homes). Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản, tư vấn đầu tư kinh doanh cho nhà đầu tư nước ngoài, môi giới  kinh doanh cho nhà đầu tư Nhật, cho thuê văn phòng và căn hộ, Công ty Cổ phần BĐS Okamura Sanyo (Okamura Sanyo Property - OSP) hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc đầy tiềm năng này.

Là thành quả của việc hợp tác giữa những tên tuổi hàng đầu của thị trường bất động sản Nhật Bản và Việt Nam, Công ty Cổ phần Okamura Sanyo sẽ thừa hưởng được những thế mạnh và bề dày kinh nghiệm của công ty Okamura Homes và tập đoàn  Sanyo Homes trong việc xây dựng và quản lý bất động sản tại thị trường khó tính như Nhật Bản. Bên cạnh đó, sự am hiểu thị trường căn hộ và các cao ốc cho thuê tại thị trường Việt Nam của thương hiệu HoaBinh House chắc chắn sẽ giúp cho Okamura Sanyo Property dễ dàng nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng cũng như tạo được những dấu ấn riêng cho phân khúc quản lý và cho thuê bất động sản hiện nay tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

Ông Lê Quốc Duy – Chủ tịch HĐQT Tiến Phát Corp cùng Ông Yasuo Kaneko – Tổng Giám đốc Okamura Home bắt tay chúc mừng lễ ký kết hợp tác thành công

Theo Ông Lê Quốc Duy – Tổng Giám đốc HoaBinh House cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi hợp tác với Okamura Home và Sanyo Homes – 2 tập đoàn hàng đầu thị trường bất động sản Nhật Bản. Với việc phát huy tối đa những thế mạnh sẵn có của 03 bên liên doanh, chắc chắn sức cạnh tranh và độ phủ của thương hiệu Okamura Sanyo Property sẽ ngày càng gia tăng và mở rộng, đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển chung của phân khúc quản lý bất động sản tại thị trường Việt Nam.”

Đại diện cho Công ty Okamura Home, Ông Yasuo Kaneko – Tổng Giám đốc vui mừng chia sẻ: “Là công ty quản lý bất động sản đầu tiên của Nhật Bản tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang “phong cách phục vụ của Nhật Bản” vào thị trường bất động sản rất tiềm năng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng ngôi nhà không chỉ đơn thuần là một chốn an cư mà còn là nơi để chúng ta trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống. Với phương châm “phục vụ cả thế giới với tất cả tình yêu thương”, Công ty chúng tôi đã và đang nỗ lực từng ngày để biến những tòa chung cư, cao ốc trở thành những nơi đáng sống, đáng trải nghiệm và ai cũng muốn tận hưởng cuộc sống tại đó”.

 

Với việc thành lập công ty liên doanh này, Công ty CP Bất động sản Okamura Sanyo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe nhất. Qua đó, thương hiệu Okamura Sanyo Property sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên thị trường cung cấp dịch vụ quản lý, cho thuê bất động sản.