http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Dự án căn hộ “xanh” của Tiến Phát được vinh danh

Dự án căn hộ cao cấp The Ascent - Thao Dien Condominiums do Tiến Phát Corporation đầu tư đã nhận được hạng mục giải “Dự án bất động sản xanh xuất sắc nhất Việt Nam”...

Giải thưởng này đã khẳng định về sự đúng đắn trong định hướng phát triển các dự án căn hộ “xanh”, thân thiện với môi trường của Tiến Phát Corporation.

Dự án căn hộ cao cấp The Ascent - Thao Dien Condominiums do Tiến Phát Corporation đầu tư đã nhận được hạng mục giải “Dự án bất động sản xanh xuất sắc nhất Việt Nam” của giải thưởng Vietnam Property Awards 2016 vừa diễn ra tối ngày 10/6 vừa qua tại Tp.HCM.
 
Ông Võ Minh Hoàng, Giám đốc Tiến Phát Corporation cho biết, giải thưởng này đã khẳng định về sự đúng đắn trong định hướng phát triển các dự án căn hộ “xanh”, thân thiện với môi trường của Tiến Phát Corporation.
 
Trong chiến lược đầu tư, Công ty chọn phát triển những dự án căn hộ không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn chú trọng đến yếu tố “xanh”, thân thiện với môi trường nhằm mang lại sự hài lòng của khách hàng.
 
Với việc sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường, The Ascent - Thao Dien Condominiums cũng đã vinh dự nhận được chứng chỉ EDGE cho công trình “sử dụng tài nguyên hiệu quả” của tổ chức tài chính quốc tế IFC (thành viên ngân hàng thế giới -WB) trao tặng tháng 6/2015. Cụ thể, dự án The Ascent -Thao Dien Condominiums đã giảm 20,02% mức tiêu thụ năng lượng, 20,3% mức tiêu thụ nước và 30,04% vật liệu.
The Ascent - Thao Dien Condominiums tọa lạc tại số 58 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.HCM. Công trình gồm hai tòa tháp cao 29 tầng, với 280 căn hộ tiêu chuẩn Singapore.
Nội khu được trang bị những tiện ích cao cấp và phong phú như: chuỗi 3 hồ bơi nước ấm, 3 tầng đậu xe thông thoáng, phòng gym, spa, khu vui chơi ngoài trời, khu ẩm thực, phòng đọc sách,…
Vào cuối tháng 6/2016 này, block B sẽ cất nóc và dự kiến bàn giao nhà vào quý 4/2016.