http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
HBC khai trương trụ sở văn phòng mới

Ngày 13/12, Cty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) chính thức khai trương văn phòng mới tại tòa nhà Pax Sky (Bầu trời Hòa Bình – theo tiếng Latin) số 123 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM.

  Hòa Bình đã có 26 năm hình thành và phát triển, là một trong những nhà thầu xây dựng uy tín bậc nhất trong nước và đang mở rộng thị trường hoạt động tại nước ngoài, hiện có 10 Cty thành viên thuộc các lĩnh vực liên quan đến ngành xây dựng.

Việc chuyển trụ sở giao dịch của HBC về địa chỉ mới này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công tác giao dịch công việc với khách hàng cũng như quản lý tập trung, nâng cao năng suất làm việc.

Tòa nhà Pax Sky có quy mô 12 tầng cao, nằm ở vị trí trung tâm của Q.3, do Cty CP Địa Ốc 7 (Resco 7) làm chủ đầu tư và Cty CP Nhà Hòa Bình (HBH) - đơn vị thành viên của Hòa Bình là chủ đầu tư thứ cấp, đồng thời là đơn vị tiếp thị và cho thuê độc quyền dự án này.

Ngoài văn phòng của Hòa Bình ở Pax Sky, đến nay HBH đã cho thuê hết 100% tổng diện tích sàn rộng 4.350m2 với các thương hiệu uy tín như: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Cty Hisamitsu Việt Nam, Cty Fuji Electric, Cty Jesco Hoa Binh, Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn… chỉ trong vòng 7 tháng đầu năm 2013, vượt chỉ tiêu 5 tháng so với kế hoạch là 1 năm. 

Với thành công đầu tiên này, HBH đang vững bước chinh phục thị trường cho thuê BĐS và dự kiến sẽ tiếp tục là bạn đồng hành của nhiều chủ đầu tư cho thuê BĐS, đặc biệt là lĩnh vực văn phòng cho thuê trong thời gian tới.

Ninh Toàn