http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
HoaBinh House tổ chức chương trình " Pink Party" mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Vào ngày 20/10/2015, Công ty CP Nhà Hòa Bình đã tổ chức buổi tiệc thân mật mang tên “Pink Party” nhân ngày phụ nữ Việt Nam cho tập thể nhân viên nữ đang làm việc tại công ty. Cũng trong buổi tiệc này, đại diện ban lãnh đạo HBH đã trao giải thưởng vinh dự cho những Nhân viên kinh doanh xuất sắc trong quý 3/2015.

Ngập tràn sắc hồng trong buổi tiệc “Pink Party

Với chủ đề “Pink Party”, toàn bộ không gian buổi tiệc đã được trang trí ngập tràn sắc hồng – màu sắc là đa số các phái nữ đều yêu thích. Chương trình còn tổ chức nhiều cuộc thi vui nhộn mà đa số thành viên tham dự là đại diện những anh chàng “vừa tài giỏi vừa khéo tay” của HBH. Điểm nhấn của chương trình là phần thi “ Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ” đã thể hiện được tài năng “ tô vẽ” của cùng những lời chúc sáng tạo, ngọt ngào của những anh chàng HBH dành tặng cho chị em HBH.

Những tác phẩm ấn tượng của những chàng trai HBH

Nhân dịp này, Ban giám đốc HBH cũng tổng kết hoạt động kinh doanh quý 3/2015 và trao giải cho Nhân viên kinh doanh xuất sắc. Đồng thời, Ban giám đốc cũng công bố kế hoạch kinh doanh sắp tới cũng như chia sẻ những dự định để tập thể HBH cùng đặt mục tiêu và đạt được kết quả vượt bậc trong năm 2016.

 

Nhân viên kinh doanh xuất sắc HoaBinh House - quý 3/2015