http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Lễ kỷ niệm 8 năm ngày thành lập công ty cổ phần Nhà Hòa Bình

Hân hoan chào mừng kỷ niệm 8 năm ngày thành lập HoaBinh House ( 07/07/2007 - 07/07/2015), công ty đã tổ chức một buổi tiệc thân mật tại nhà hàng Phúc An Khang với sự tham dự của quý ban giám đốc và toàn bộ cán bộ nhân viên công ty.

Buổi tiệc được diễn ra trong không khí sôi nổi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc trình diễn bởi những thành viên HBH, đặc biệt nhất có thể nói là tiết mục hát kết hợp trình diễn thời trang của công ty Tiến Phát đã vinh dự giành giải "tiết mục ấn tượng nhất" trong buổi tiệc. Càng về cuối buổi tiệc lại càng trở nên náo nhiệt hơn với những tiếng cười giòn tan bởi những trò chơi vui nhộn. 

Cũng trong buổi tiệc này, Ông Lê Quốc Duy - TGĐ công ty CP Nhà Hòa Bình đã có những chia sẻ quý báu về quá trình hình thành và phát triển của HoaBinh House và những định hướng phát triển của công ty trong thời gian sắp tới. Đồng thời, Ông cùng BGĐ đã đưa ra cam kết về chỉ tiêu hoàn thành trong nửa cuối năm 2015, kỳ vọng những thành tựu vượt trội vào cuối năm nay. Và không thể thiếu sự góp sức của toàn thể anh chị em công ty, đặc biệt là đội ngũ nhân viên kinh doanh tinh nhuệ. Đây cũng là dịp để chia sẻ những dự án lớn mà HoaBinh House đã đang và sắp triển khai trong thời gian sắp tới.

Dưới đây là những hình ảnh của buổi tiệc sinh nhật đầy ấm cúng và tràn ngập tiếng cười.

Nguồn HoaBinh House