http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Mở bán dự án SHP Plaza tại Hải Phòng

Sáng nay (1/8), Công ty CP Bất động sản Sơn và Hóa Chất Á Châu (Apachem) phối hợp cùng đơn vị phân phối và tiếp thị dự án - Công ty CP Nhà Hòa Bình (Hoabinh House) đã tổ chức “Lễ mở bán dự án tòa nhà phức hợp SHP Plaza” tại TP. Hải Phòng.

Tọa lạc tại đường Lạch Tray, một đường phố trung tâm của TP. Hải Phòng, tòa phức hợp SHP Plaza có quy mô 3.041,5m2 với chiều cao 28 tầng, bao gồm 06 trung tâm thương mại là nơi tụ hội của những thương hiệu thời trang quốc tế, khu vực ẩm thực, phòng tập gym, phòng hội nghị (tầng 1-6); văn phòng cho thuê(7-8); căn hộ cao cấp và khách sạn 04 sao Mercure(tầng 9-27); các dịch vụ tiện ích khách sạn như: café, hồ bơi, spa được đặt tại tầng trên cùng của tòa nhà.

Khu vực A từ tầng 9-27 của tòa nhà là các căn hộ cao cấp, được thiết kế theo 10 loại căn hộ điển hình và 11 loại căn hộ penhouse. Với cách bố trí này, các cư dân tại đây sẽ có cơ hội thưởng lãm những góc nhìn tuyệt đẹp xuống Thành phố Hoa Phượng đỏ. 247 căn hộ cao cấp của SHP Plaza sẽ được thiết kế thành 02 loại phòng ngủ. Cụ thể, loại căn hộ có 02 phòng ngủ được áp dụng với diện tích căn hộ từ 59.5m2 - 73.3 m2. Còn căn hộ có 03 phòng ngủ được áp dụng với diện tích từ 95.5 m2 - 116.2 m2.

Kiến trúc của SHP Plaza đảm bảo sự hài hòa giữa thiết kế tòa nhà và quy hoạch chung, phù hợp với khí hậu phía Bắc. Không gian bên trong tòa nhà được bố trí sang trọng, linh hoạt và tiện dụng. SHP Plaza là điểm nhấn nổi bật giữa trung tâm thành phố. 

Trong đợt mở bán đầu tiên hôm nay, hơn 300 khách hàng tham dự và 100% các căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên đã có chủ ngay trong buổi mở bán dự án SHP Plaza. Đặc biệt, khách hàng Nguyễn Thị Lan mua căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 95.5m2 và đã may mắn trúng giải đặc biệt là 1 lượng vàng SJC và rất nhiều phần quà vàng may mắn đã được trao cho tất cả khách hàng có giao dịch thành công trong ngày hôm nay. Các căn hộ này có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng.

Một khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ 95.5m2 cho biết: "Tôi chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ tại SHP Plaza với thiết kế khá tinh tế, không gian khá ấm cúng và thoải mái cho cả gia đình 4 thành viên của tôi. Ngoài ra, tôi khá thích 6 tầng trung tâm thương mại ngay dưới khu căn hộ với nhiều tiện ích hiện đại sẽ phục vụ cho cuộc sống hiện đại cho cả nhà tôi. Đăc biệt, khi sống tại SHP Plaza gia đình tôi có điều kiện gia nhập với một cộng đồng sống văn minh. Đây thực sự là điều tôi mong muốn hàng đầu để ươm mầm tương lai cho con cái mình." 

Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết thuê lại căn hộ với mức doanh thu lên tới 240 triệu một năm cho người mua nhà. Mức thanh toán cũng được áp dụng linh hoạt, chỉ từ 10 triệu đồng một tháng.

Theo tiến độ được đề ra, thì đến quý II/2017, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho người mua, kèm cả giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ. Ông Nguyên Văn Dũng, Tổng giám đốc Công ty CP Sơn Hải Phòng, kiêm Trưởng ban Quản lý dự án SHP Plaza cho biết: “Chủ đầu tư đã cam kết nếu bàn giao trễ tiến độ, người mua sẽ nhận được bồi hoàn tiền đã thanh toán và lãi suất quá hạn theo khung củangân hàng ACB - ngân hàng bảo trợ vốn cho dự án này”.

 

Thu Lê-Thanh Sơn ( baodautu.vn)