http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Những căn hộ vừa ở vừa cho thuê tại Soho Premier

Lối thiết kế “căn hộ trong căn hộ” giúp gia chủ vừa có không gian riêng tư mà vẫn quản được phần diện tích cho thuê biệt lập ngay trong một nhà.

Thị trường bất động sản TP HCM đang xuất hiện nhiều dự án mới với các sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng, trong đó xu hướng "căn hộ trong căn hộ" - cho thuê lại một phần không gian sống đang được người dân tìm kiếm. Soho Premie là một trong số dự án thu hút quan tâm của khách hàng lẫn giới đầu tư.

Theo ông Võ Minh Hoàng - Giám đốc Tiến Phát, đơn vị hợp tác đầu tư dự án căn hộ Soho Premier, nắm bắt được nhu cầu mua cho thuê và đầu tư của khách hàng đối với những dự án căn hộ khu vực trung tâm và việc tham khảo các mô hình căn hộ cho thuê tại đảo quốc Singapore, Tiến Phát cùng chủ đầu tư SGCC đã có những cải tiến về cách bố trí không gian trong căn hộ để tạo ra sự đột phá với thiết kế “căn hộ trong căn hộ” tại dự án Soho Premier.

Sảnh đón tại sự án căn hộ Soho Premier

"Khi sở hữu những căn hộ 3 phòng ngủ tại đây, khách hàng vừa có thể có không gian riêng tư mà vẫn yên tâm khi quản lý phần diện tích căn hộ cho thuê. Đó chính là sự độc đáo của dự án Soho Premier so với những dự án khác trong khu vực", ông nói.

Theo đó, những căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Soho Premier sẽ có một phần được thiết kế biệt lập như một “căn hộ mini”. Phần diện tích này vẫn đảm bảo những không gian sinh hoạt cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, ban công, lối đi riêng, bếp, vệ sinh… Điều này khiến những căn hộ lớn tại Soho Premier phù hợp với khách hàng vừa có nhu cầu ở vừa có nhu cầu cho thuê một phần diện tích căn hộ, nhưng vẫn quản lý tài sản cho thuê một cách tốt nhất.

Sở hữu vị trí thuận lợi tại số 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, dự án căn hộ Soho Premier nằm ngay cửa ngõ mở ra khu đô thị sinh thái Thanh Đa -Bình Quới, TP HCM.

 

Soho Premier có quy mô một block cao14 tầng gồm 168 căn hộ tiêu chuẩn, diện tích đa dạng 62-94m2, đa số tầm nhìn tuyệt đẹp về sông Sài Gòn, bán đảo Thanh Đa - Thảo Điền và trung tâm thành phố. Các căn hộ được thiết kế vuông vức, dễ dàng bố trí các vật dụng nội thất nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như người trẻ thành đạt, gia đình có nhiều thế hệ, đặc biệt là giới đầu tư và những khách hàng mua cho thuê.

Căn hộ trung tâm, tầm nhìn sông nước

Không chỉ hưởng những tiện ích nội khu gồm nhà trẻ, khu công viên nội khu, khu mua sắm, hầm đậu xe thông thoáng, khu sinh hoạt cộng đồng... những chủ nhân tương lai của Soho Premier còn thỏa sức lựa chọn những tiện ích ngoại khu hiện hữu trong bán kính 1,5km như hệ thống trường học các cấp, siêu thị Co.opmart, phòng khám đa khoa, công viên bờ kênh Thanh Đa, khu du lịch Bình Quới, bến xe miền Đông, trung tâm thể dục thể thao quận Bình Thạnh,…

Ngoài ra, nhờ liền kề quận 1, cư dân Soho Premier sẽ dễ dàng kết nối đến các quận khu trung tâm cũng như các quận ngoại thành qua các tuyến đường thông thoáng Điện Biên Phủ, Đại lộ Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội… chưa đầy 10 phút di chuyển. Hiện dự án đã thi công xong phần móng và dự kiến bàn giao vào quý 4/2017.

Trong dịp ra mắt mô hình “căn hộ trong căn hộ”, chủ đầu tư SGCC cùng đơn vị hợp tác đầu tư Tiến Phát dành tặng 2 gói hoàn thiện bếp và voucher nội thất (tương đương 2% tổng giá trị căn hộ) cho những khách hàng chọn mua căn hộ tại dự án Soho Premier.

 

Thanh Thư