http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Sở hữu căn hộ cao cấp Summer Square với 200 triệu đồng

Đóng trước 20% giá trị căn hộ, khách được ký ngay hợp đồng mua bán. Số còn lại đóng theo tiến độ cho đến khi bàn giao nhà vào cuối năm 2017.

Khu căn hộ cao cấp Summer Square nằm trên đường Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6, cách trung tâm quận 1 chỉ 15 phút di chuyển.

Dự án gồm hai block với 256 căn hộ cao cấp diện tích từ 50,78-76,18m2 (bố trí từ 2-3 phòng ngủ). Giá bán của dự án được Gotec Land công bố khoảng một đến 1,5 tỷ đồng mỗi căn.

Phòng khách căn hộ Summer Square rộng thoáng và có thể quan sát toàn cảnh không gian bên ngoài nhờ cửa sổ lớn.

Hiện chủ đầu tư áp dụng chính sách thanh toán khách hàng chỉ phải đóng trước 20% khi ký hợp đồng mua bán, phần còn lại chi trả linh hoạt theo tiến độ đến lúc bàn giao nhà vào cuối năm 2017. Bên cạnh đó, Vietinbank sẽ dành cho các khách hàng có nhu cầu vay 70% giá trị căn hộ trong 20 năm với lãi suất ưu đãi, năm đầu tiên chỉ 7,6%.

Như vậy, chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 200 triệu đồng, khách hàng đã có thể chọn cho mình một căn hộ cao cấp tại trung tâm quận 6. Đặc biệt, những khách hàng đặt chỗ dịp này sẽ được ưu đãi tặng bộ tủ bếp và một máy lạnh cao cấp.

Theo chủ đầu tư, giữa tháng 6 tới, dự án sẽ khai trương nhà mẫu đón khách đến tham quan. Hiện chủ đầu tập trung khâu thiết kế cũng như hệ thống tiện ích nội khu nhằm đem đến cho cư dân một không gian sống mong ước.

Cụ thể, dự án dành gần 50% diện tích cho công viên cây xanh mang đến môi trường sống yên tĩnh và có lợi cho sức khỏe cho cộng đồng cư dân. Mỗi sàn chỉ bố trí 8 căn hộ, trong đó có 4 căn góc, với hệ cửa sổ rộng giúp tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên, gia tăng tầm nhìn ra bên ngoài cho các chủ nhân. Với cách bố trí này, không gian căn hộ có sự kết nối, mang lại sự gần gũi, thân thiện và chủ nhân có thể quan sát không gian bên ngoài thuận tiện nhất.

Công ty Gotec Land số157-159 Trần Bình Trọng, phường 2, quận 5, TP HCM. Hotline: 0939 930 088. Website: www.gotecland.vn. Đối tác phân phối: - Sàn giao dịch bất động sản Hòa Bình: 0911 833 920 - Sàn giao dịch bất động sản Sao Việt: 0905 935 935.

Đặc biệt, dự án tọa lạc trong khu vực hiện diện đầy đủ tiện ích dịch vụ về y tế, thương mại, giáo dục như trung tâm thương mại Aeon Mall, Metro, BigC, Co.opmart, Hùng Vương Plaza; các bệnh viện Quốc tế Thành Đô, Chợ Rẫy, Triều An; bến xe Miền Tây…

Dù vậy, Gotec Land vẫn đầu tư cho Summer Square hàng loạt tiện ích trong nội khu nhằm đảm bảo cho cư dân cuộc sống tốt nhất như công viên, cà phê vườn treo, nhà hàng, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng gym, spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, hồ bơi chân mây trên tầng 3… Đáng kể khu trung tâm thương mại 2 tầng quy tụ các thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước.

 

Ngoài ra, là dự án cao cấp, Gotec Land lựa chọn cho Summer Square nguyên vật liệu thi công đến từ các thương hiệu uy tín kết hợp với nhà thầu nhiều kinh nghiệm. Điều này đảm bảo dự án sẽ về đích đúng thời điểm cam kết vào cuối năm 2017.

Nguồn VNEXPRESS