http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Soho Riverview – Dự án sắp bàn giao thu hút người mua

Dự án Soho Riverview sẽ bàn giao nhà vào tháng 10/2016 đang trở thành tâm điểm thu hút mạnh mẽ khách hàng mua nhà tại khu vực quận Bình Thạnh.

Tâm lý “ăn chắc, mặc bền” của người Việt khi đi mua nhà bao năm vẫn thế. Thay vì chọn một căn hộ trên bản vẽ, hay tưởng tượng tổ ấm trên ô đất trống thì người mua ưu tiên chọn các sản phẩm nhìn thấy tận mắt, thậm chí phải sờ tận tay để cảm nhận chất lượng công trình.

Dự án Soho Riverview tọa lạc tại trung tâm quận Bình Thạnh trở nên “nóng” hơn khi không còn nhiều cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn. Với vị trí đắc địa cùng hàng loạt các tiện ích ngoại khu hiện đại liền kề, dự án căn hộ cao cấp Soho Riverview hứa hẹn sẽ trở thành một nơi đáng sống.

Ngoài tiến độ dự án sắp hoàn thành, dự án Soho Riverview còn hấp dẫn người mua bởi chính sách ưu đãi đặc biệt vừa mới công bố. Theo đó, những khách hàng mua nhà sẽ được hưởng gói cam kết cho thuê nhà trị giá 50 triệu đồng, gói hỗ trợ tài chính tối đa lên tới 70% với lãi suất ưu đãi chỉ 6.99% bởi ngân hàng NCB và BIDV, và phương thức thanh toán linh hoạt chỉ 5%/ tháng. Đây mức tài chính hoàn toàn khả thi với các đôi vợ chồng trẻ hay những bạn trẻ năng động làm việc văn phòng.

Hình ảnh thực tế căn hộ mẫu tại công trường dự án Soho Riverview tại 553 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh.

Tọa lạc tại 553 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường26, quận Bình Thạnh với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Từ dự án cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến các trường đại học và những tiện ích ngoại khu, chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất 6km và chỉ mất 5-10 phút để di chuyển về trung tâm quận 1 và các quận lân cận.

Với mức giá cực hấp dẫn chỉ từ 1,6 tỉ đồng, song cư dân của Soho Riverview được thụ hưởng một hệ thống tiện ích nội ngoại khu như trung tâm thương mại, siệu thị, hệ thống giáo dục từ nhà trẻ đến đại học, trung tâm thể thao...

“Lựa chọn được một căn hộ ưng ý không khó, tuy nhiên, trong tình hình bất động sản đóng băng suốt một thời gian dài như những năm qua thì việc chọn được dự án có độ tin cậy cao không phải dễ dàng. Không ít các nhà đầu tư, không ít khách hàng bỏ tiền mua nhà nhưng chủ đầu tư mất hút, hoặc chậm bàn giao đến vài năm. Tôi rất hứng thú và ấn tượng với dự án Soho Riverview bởi giá thành hợp lý, vị trí kết nối giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới khu trung tâm, các quận lân cận và hệ thống tiện ích cao cấp” chị Liên khách hàng đã mua căn hộ Soho Riverview cho biết.

Bố trí phòng khách liên thông với phòng bếp giúp không gian mở rộng và thoáng đãng hơn cho gia chủ.

Soho Riverview có diện tích căn hộ điển hình đa dạng từ 57-116 m2, đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau của khách hàng. Được thiết kế theo không gian mở nên toàn bộ các căn hộ đều có thể đón ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, các căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện gồm hệ thống trần, sàn, bếp, thiết bị vệ sinh,…

Đồng thời, các căn hộ cũng được thiết kế theo trường phái hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu thích hợp cho những gia đình trẻ năng động. Chính cách thiết kế thông minh cộng, hiện đại với những vật liệu, chất lượng cao cấp bên cạnh phong cảnh thiên nhiên hiền hòa đã làm cho Soho Riverview trở thành tòa nhà bền vững, hiện đại và là nơi đáng sống nhất.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ vị trí, tiện ích cho đến thiết kế độc đáo với chất lượng xây dựng vượt trội song lại hướng tới phân khúc giá bình dân cho căn hộ cao cấp. Soho Riverview đã tạo nên một sức hút khó có thể cưỡng lại.

Khách hàng mua căn hộ Soho Riverview trong giai đoạn này sẽ được tặng ngay gói cam kết cho thuê trị giá 50 triệu đồng, gói hỗ trợ tài chính tối đa lên tới 70% với lãi suất ưu đãi chỉ 6.99% bởi ngân hàng NCB và BIDV.

Thông tin liên hệ:

Sàn Giao dịch Bất Động Sản Hòa Bình

Hotline: 0911 899 050 - 0901 67 88 67

Wensite: http://sohoriverview.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/HoaBinhHouse/?fref=ts

Theo Trí thức trẻ