http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Điểm hội tụ những "tiện nghi" cho phong cách sống hiện đại

“Soho Riverview được chú trọng đầu tư và thiết kế theo phong cách hiện đại cho những gia đình trẻ thành đạt đang tìm kiếm chốn an cư. Từ đây có thể ngắm trọng sông Sài Gòn uốn lượn cùng bán đảo Thanh Đa xanh mát, cũng như dễ dàng di chuyển tới ngay trung tâm quận 1. “

 

Lấy ý tưởng từ khu phố Soho tại thành phố New York mang đến một không gian phá cách hiện đại và vừa thể hiện được phong cách riêng đặc biệt. Soho Riverview tạo nên một chốn an cư hoàn hảo cho những gia đình năng động với lối thiết kế trẻ trung, vươn tới những tiện nghi hoàn hảo cho phong cách sống trẻ.

Hạ tầng hoàn hảo – Kết nối tiện ích
 
Nằm trên trục đường mở ra Khu đô thị sinh thái Bình Quới – Thanh Đa, Soho Riverview tọa lạc tại số 553 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, vị trí liền kề trung tâm Quận 1. Ngoài ra, cư dân tại Soho Riverview có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất thông qua Đại lộ Phạm Văn Đồng , vào khu trung tâm thành phố chưa đầy 15 phút, hay trải nghiệm hành trình xuyên tâm thành phố bằng tuyến Metro số 3 dự kiến (Quốc lộ 13 – Bến xe miền Đông – Tân Kiên). Đặc biệt, Soho Riverview cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hạ tầng hoàn thiện của khu Đông TPHCM như tuyến tàu Metro sô 1 đang được thi công theo đúng tiến độ, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã được khai thác.
Sở hữu vị trí hiếm có, chủ nhân Soho Riverview cũng dễ dàng tận hưởng các tiện ích về giáo dục, y tế, thương mại ngoại khu như: hệ thống trường học từ mầm non tới Đại học hiện hữu; khu vui chơi giải trí Bình Quới – Thanh Đa, Văn Thánh…; bệnh viện nhân dân Gia Định, hệ thống siêu thị Coopmart, Citimart; và các khu chợ truyền thống Thanh Đa, Bình Triệu…
 
Thiết kế hiện đại – Diện tích căn hộ hợp lý
Ngoài ra, ba tầng trung tâm thương mại Soho Riverview tập trung đầy đủ những tiện ích hiện đại phục vụ đời sống của cư dân trẻ như phòng tập gym, cà phê, nhà hàng, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí trong nhà dành riêng cho trẻ em…Đặc biệt, Soho Riverview còn dành 65% diện tích cho một khuôn viên xanh bao quanh khu căn hộ và tiện ích cộng đồng phục vụ cho toàn bộ cư dân . 
Dự án được chăm chút tỉ mẩn từng chi tiết để mang đến cuộc sống thoải mái cho gia chủ. Những căn hộ tại đây có diện tích từ 53m2 – 109,4 m2, và có tới 80% căn hộ có diện tích vừa và nhỏ những vẫn tích hợp đầy đủ công năng sử dụng.  Với thiết kế tinh tế hầu hết các căn hộ đều tận dụng tối đa không gian và nguồn ánh sáng tự nhiên tiết kiệm điện năng . Đây là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình trẻ an cư hoặc cơ hội đầu tư sinh lợi, đón đầu sự phát triển vượt bậc về hạ tầng tại khu vực Bình Thạnh cũng như khu Đông nói chung.
 
Chương trình ưu đãi đặc biệt 
Từ nay cho tới hết ngày 30/7/2015, khi mua căn hộ Soho Riverview khách hàng sẽ có 100%  cơ hội nhận ngay chiếc máy lạnh Panasonic. Ngoài ra, người mua căn hộ còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như mức thanh toán chỉ 2% / tháng, được nhận mức chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư còn cam kết thuê lại căn hộ với mức giá lên tới 120 triệu đồng một năm đối với những người chưa có nhu cầu ở ngay.
Thông tin liên hệ:
Sàn giao dịch BĐS Hòa Bình:
104 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, Quận 1
Hotline: 0902 66 86 96 – 0919 99 88 90