http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Green Park hân hoan chào đón những cư dân đầu tiên

Theo đúng lộ trình cam kết vào tháng 4/2015, dự án Green Park tọa lạc tại khu đô thị Vĩnh Lộc sẽ được bàn giao đợt đầu tiên cho gần 300 quý chủ nhân căn hộ . Dự án thu hút được khách hàng không chỉ ở chất lượng mà còn ở niềm tin vào uy tín, năng lực của đơn vị phát triển dự án Nhà Hòa Bình ( HoaBinh House). Chính vì thế đến thời điểm hiện tại hơn 90% căn hộ đã có chủ và chỉ còn lại 30 căn hộ cuối cùng được hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ, đồng thời 19 căn shop house bắt đầu được mở bán.

Môi trường sống tuyệt vời, cộng đồng văn minh

Được trang bị đầy đủ những tiện ích hoàn hảo cho một cuộc sống hiện đại như: phòng tập thể dục, sân chơi tennis, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em … và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh sẵn có như: bệnh viện đa khoa, trung tâm thương mại, bưu điện, trường tiểu học và trung học, công viên, nhà văn hóa, . . . góp phần đưa Green Park là địa điểm an cư lý tưởng cho một tầng lớp dân cư mới.

Đặc biệt, dự án Green Park nằm trong khu dân cư mới Vĩnh Lộc nên cư dân tại đây sẽ được gia nhập cộng đồng sống văn minh xung quanh. Đây là xem như một giá trị cộng hưởng tuyệt vời nhất để cho con cái có một môi trường phát triển tốt nhất.

Căn hộ thiết kế hiện đại theo phong cách sống Hàn Quốc

Không chỉ mang đến cho con trẻ có điều kiện học tập tốt nhất mà Green Park còn mang đến cho chủ nhân một cuộc sống tiện nghi nhất. Với thiết kế đột phá bởi Tập đoàn Daewoo, tổ ấm Green Park sở hữu phong cách sống Hàn Quốc với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, hàng lang riêng rộng 1,4m, giúp căn hộ thêm thông thoáng và tiết kiệm năng lượng, đảm bảo mỗi căn hộ đều có được 02 mặt thoáng. Xây dựng chuẩn mực sống hiện đại Hàn Quốc ngay trong khu dân cư đông đúc, giao thương sầm uất, Green Park vẫn đảm bảo được một không gian sống riêng biệt yên bình bởi công nghệ xây dựng tường cách âm, chống ồn đạt tiêu chuẩn cao cùng hệ thống an ninh toàn khu 24/7.

 

 

Sỡ hữu tổ ấm trong tầm tay với gói hỗ trợ 30.000 tỷ

 

 

Hiện nay, việc sở hữu một căn hộ có diện tích vừa phải có mức giá trên dưới 1 tỷ đồng là mơ ước của nhiều người. Dù nhà ở luôn là nhu cầu bức thiết, tuy nhiên để được lựa chọn, nhà ở phải đáp ứng được các yêu cầu tất yếu của người dân: vị trí, tiện ích, chất lượng căn hộ… Chính vì vậy, để mua được nhà ở với mức giá trên thỏa mãn các nhu cầu mong muốn là điều không dễ dàng.


Dưới tác động tích cực của chính phủ về việc nới rộng điều kiện cho vay gói 30.000 tỷ giúp nhiều người có cơ hội nhanh chóng sở hữu ngôi nhà như mong đợi. Dự án Green Park cũng đã hộ trợ hơn 230 khách hàng tiếp cận thành công gói vay 30.000 tỷ với lãi suất ưu đãi chỉ 5% / năm kéo dài thời hạn trong 10 năm. Trong thời gian sắp tới, chủ đầu tư dự án cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ những chủ nhân may mắn của 30 căn hộ và 19 căn shop house trong đợt mở bán cuối cùng sắp tới.

Thông tin liên hệ dự án:

Nhà mẫu Green Park – 0915 095 098

Sàn giao dịch Bất động sản Hòa Bình - 0919 99 88 11- 0919 99 88 90

Website: www.greenpark.com.vn