http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Năm 2013:Thành phố Hồ Chí Minh có 3.000 nhà ở xã hội

Theo ông Nguyễn Văn Danh, Phó giám đốc Sở Xây dựng TP, tính đến thời điểm hiện tại, có tổng cộng 35 dự án đăng ký điều chỉnh cơ cấu và chuyển sang làm nhà ở xã hội. Trong số này sẽ có 11 dự án sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2013 với số lượng nhà ở xã hội là 3.000 căn.

Trong đó, TP sẽ bán khoảng 565 căn, khoảng 2.435 căn sẽ cho thuê, thuê mua. Sẽ có 418 căn là từ nhà ở thương mại chuyển qua, 1.769 căn chuyển từ nhà tái định cư sang, số còn lại là căn hộ từ dự án hoàn thành.

TP cũng đang xem xét cho 9 dự án nhà ở thương mại sẽ được ưu đãi theo Nghị quyết 02. Những dự án này có tổng số 2.260 căn hộ. Tại những dự án có diện tích căn hộ dưới 70 m2, giá bán dưới 15 triệu đồng/m2, khách hàng được hưởng vay vốn ưu đãi gói tín dụng 30.000 tỉ đồng, với lãi suất 6%/năm. Tuy nhiên, hiện các dự án nhà ở xã hội vẫn chưa xác định được giá thuê, thuê mua và giá bán.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND TP chỉ đạo Sở Xây dựng TP phải sớm hoàn thiện kế hoạch phát triển nhà ở xã hội trên địa bàn TP năm 2013 để trình UBND TP ký, ban hành, công bố trong vòng 2 tuần tới. Đồng thời yêu cầu sở ngành nhanh chóng xác định giá để công bố cho người dân trong thời gian sớm nhất. “Quan điểm của TP là mức giá không vượt quá 12 triệu đồng/m2”-ông Quân nhấn mạnh.

Lãnh đạo Sở Xây dựng cũng khẳng định sẽ công bố cụ thể giá thuê, thuê mua, mua trong tháng 6 này. Từ đó hướng dẫn những người được duyệt thuê, thuê mua, mua nhà xã hội và nhà thương mại các thủ tục vay vốn ngân hàng.

Thùy Trang