http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
SHP PLAZA – Song hành cùng chiến lược phát triển diện mạo Hải Phòng

Thị trường BĐS Hải Phòng năm 2015 bắt đầu sôi động và lạc quan do tác động mạnh mẽ từ những hiệu quả đầu tư của TP. Hải Phòng vào phát triển hạ tầng có tầm chiến lược, để kết nối giao thương giữa Hải Phòng với các tỉnh thành trong nước và với thế giới như Dự án mở rộng Sân bay Cát Bi, đường ô tô cao tốc Tân Vũ - Lạch Huyện, cảng biển quốc tế Lạch Huyện…Bên cạnh đó, Hải Phòng đang đứng đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư lớn từ Nhật Bản, tính đến nay đã có 113 dự án từ Nhật Bản, với tổng số vốn đầu tư 3,63 tỷ USD, điều này gia tăng tiềm năng và nguồn cung về chỗ ở cho các tri thức trẻ và chuyên gia đến làm việc tại Hải Phòng, dự án SHP Plaza ra đời sẽ song hành cùng sự phát triển về kinh tế - xã hội và diện mạo của Hải Phòng nói chung.

SHP Plaza tự hào  là dự án phức hợp đẳng cấp và hiện đại gồm Trung tâm thương mại (6 tầng)  và Văn phòng với những tiện ích dịch vụ hàng đầu được khai thác bởi tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ bán lẻ CBRE, Khách sạn quốc tế 4 sao Mercure với 200 phòng do tập đoàn quản lý khách sạn Accor quản lý và 247 căn hộ thương mại cao cấp. Đây được xem là biểu tượng cho phong cách sống mới, góp phần thay đổi diện mạo phố Cảng trong sự phát triển đồng bộ  vượt bậc về hạ tầng và kinh tế Hải Phòng nói chung.

ĐIỂM ĐẾN CHO GIỚI TRẺ - DOANH NHÂN VÀ CÁC CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI
 
Tọa lạc tại số 12 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, một vị trí đắc địa, sầm uất bậc nhất trung tâm Hải Phòng, giao thông thuận tiện nối liền giữa ba quận Ngô Quyền – Lê Chân – Hồng Bàng, nơi có mật độ dân số cao nhất Hải Phòng. SHP Plaza hội tụ những giá trị sống đỉnh cao của giới thượng lưu thành phố, bên cạnh trung tâm mua sắm với sự hiện diện của những thương hiệu hàng đầu thế giới, còn có khu food-court đa dạng cùng bạn trải nghiệm tinh hoa ẩm thực các nước và các tiện ích đẳng cấp như gym, phòng hội nghị, khu café,  cùng các dịch vụ khách sạn: hồ bơi – spa…
 
Đặc biệt, bên cạnh Khu khách sạn 4 sao đáp ứng được nhu cầu lưu trú, làm việc của khách du lịch và các chuyên gia nước ngoài thì Khu căn hộ thương mại cao cấp là sự lựa chọn lý tưởng cho những cư dân thành đạt, thích trải nghiệm cuộc sống với những tiện nghi hàng đầu trong một cộng đồng ưu việt, nơi bạn được công nhận và thăng hoa với những thành công của chính mình. 
 
 
KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP
 
Với 247 căn hộ thương mại, được chăm chút & đầu tư chuyên nghiệp từ khâu nghiên cứu thị trường đến thiết kế & thi công, dự án được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới như Quản lý dự án Artelia (Pháp), Tư vấn thiết kế Fujinami (Nhật Bản), Đồng thời, còn có sự tham gia từ Tổng công ty Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình là nhà thầu chính sẽ cam kết chất lượng công trình…góp phần mang đến cho khách hàng sự an tâm và những trải nghiệm cho một không gian sống ấn tượng khi dự án đưa vào hoạt động vào quý 2/2017.
Khu căn hộ được thiết kế đẳng cấp cho căn 2-3 phòng ngủ với diện tích từ 59.5 m2 – 116.2 m2. Mỗi căn hộ là một tuyệt tác được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ và tính ứng dụng cao tạo nên một không gian sống hiện đại và tiện nghi nhất cho gia chủ.
 
Ông Nguyễn Văn Dũng – Tổng Giám đốc Công ty CP Sơn Hải Phòng, kiêm trưởng ban Quản lý dự án SHP Plaza chia sẻ: Chúng tôi đã chăm chút từng chi tiết nhỏ cho việc thiết kế - thi công và có cam kết mạnh mẽ về thời gian bàn giao căn hộ cho khách hang theo đúng tiến độ đã đề ra. Bên cạnh đó, tất cả căn hộ SHP Plaza đều nằm từ tầng 9 trở lên vì thế cư dân sẽ sở hữu những góc nhìn tuyệt đẹp & trong lành xuống Thành Phố Hoa Phượng Đỏ.
 
CƠ HỘI VÀNG ĐỂ SỞ HỮU & ĐẦU TƯ 
 
- Nhận gói cam kết cho thuê 240 triệu đồng/ năm
- Thanh toán chỉ từ 10 triệu đồng/ tháng
- Bàn giao nhà hoàn thiện
 
Đăng ký tham quan Căn hộ mẫu để cùng Trải nghiệm và Nhận ngay quà tặng Hấp dẫn: 
Văn phòng Nhà mẫu SHP: 14/B2 Lô 26BC Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng
Hotline: 0912 871 178 – http://www.shpplazahaiphong.com.vn
Theo anhp.com.vn