http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Ưu đãi đặc biệt khách hàng mua căn hộ Soho Riverview

Từ nay cho tới hết ngày 30/7/2015, khi mua căn hộ Soho Riverview, khách hàng sẽ có 100% cơ hội nhận ngay chiếc máy lạnh Panasonic.Ngoài ra, người mua căn hộ còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như mức thanh toán chỉ 2% / tháng, được nhận mức chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư còn cam kết thuê lại căn hộ với mức giá lên tới 120 triệu đồng một năm đối với những người chưa có nhu cầu ở ngay.

Phối cảnh tổng thể dự án Soho Riverview

Nằm trên trục đường mở ra Khu đô thị sinh thái Bình Quới – Thanh Đa, Soho Riverview sở hữu vị trí vàng liền kề ngay trung tâm quận 1, tọa lạc tại số 553 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng Đại lộ Phạm Văn Đồng, vào khu trung tâm thành phố chưa đầy 15 phút, cách tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên chỉ khoảng 5 phút.

Với vị trí ngay gần trung tâm quận 1, trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm tại quận 2, Soho Riverview sở hữu đầy đủ những tiện ích về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông hoàn thiện. Do đó, khu vực này sẽ đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng cuộc sống đảm bảo với đầy đủ tiện ích cao cấp, kết nối với hệ thống giao thông thuận tiện. Và vì thế, giá bất động sản tại đây sẽ cao hơn và tăng không ngừng so với các khu vực khác.

Sảnh đón thiết kế sang trọng của dự án Soho Riverview

Dự án Soho Riverview với 1 block 18 tầng mang đến 105 căn hộ, tầng hầm giữ xe rộng rãi đảm bảo chỗ đậu xe cho toàn bộ cư dân. Dự án có tới 80% căn hộ có diện tích vừa và nhỏ với thiết kế tinh tế tận dụng tối đa không gian và nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, diện tích không lớn nhưng mỗi căn hộ đều được thiết kế khéo léo để có tối thiểu 02 phòng ngủ, 02 phòng tắm cùng 01 sân phơi; đây chính là một điểm đặc biệt trong thiết kế tinh tế của Soho Riverview.

Soho Riverview có thiết kế vuông vức, mỗi không gian sinh hoạt đều được bố trí và sắp xếp dễ dàng, mang lại sự thoải mái nhất cũng như tối đa hóa công năng trên từng mét vuông diện tích. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1.6 tỷ đồng/ căn, đây sẽ là cơ hội sở hữu một sản phẩm đầu tư chất lượng mang lợi suất sinh lợi cao.

Thông tin liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS Hòa Bình

104 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1.

Hotline: 0902 66 86 96, 0919 99 88 90

www.sohoriverview.com.vn, http://hoabinhhbh.com/